Bản chất và tính cách đặc trưng của đàn ông cung xử nữ

Anh ấy là mẫu đàn ông vô cùng an toàn, đáng tin và đem lại sự đảm bảo cho phụ nữ, bạn không thể không thừa nhận anh ấy là người đàn ông tốt khó lòng tìm thấy trong số hàng đống đàn ông sống trên cõi đời này, nhưng sự hoàn hảo của anh ấy cũng có cái giá của nó: bạn có thật sự chịu được sự hoàn hảo không tì vết tới mức tẻ nhạt không?
ban-chat-tinh-cach-dan-ong-xu-nu
Bản chất, tính cách đặc trưng của đàn ông xử nữ. Đàn ông Xử Nữ rất gọn gàng ngăn nắp và tìm kiếm sự hoàn hảo nhất trong số 12 chòm sao. Về bản chất anh ấy cũng là người đàn ông tinh tế chu đáo và sẵn lòng phục vụ bạn nhất.

Có đầu óc và hăng say lao động

Đàn ông Xử Nữ có bộ não phát triển cao độ và trí tuệ cao thâm khôn lường, chưa bao giờ để tình cảm và dục vọng bản năng nhấn chìm tư duy. Anh ấy là mẫu đàn ông thực tế và cổ điển, chủ nghĩa thực dụng luôn lấn át chủ nghĩa lãng mạn. Thông thường, anh ấy ít khi bị hun nóng bởi khát vọng quyền lực, đa số tình huống anh ấy không phải nhà mưu lược thâm hiểm với dụng tâm khó lường, anh ấy không có nguyện vọng mãnh liệt được xuất hiện dưới ánh đèn sân khấu, không tha thiết cuộc sống được mọi người tung hô, ca ngợi, thậm chí anh ấy thích trở thành người trải thảm, lót đường cho thành công của kẻ khác, thích thực hiện những công việc cụ thể đằng sau hậu trường cho nhân vật chính.

Anh ấy luôn luôn khao khát được làm việc và phục vụ người khác một cách chân thành, tác phong giản dị, thô mộc, không hào nhoáng bề ngoài, luôn cẩn thận, tận tụy, thực tế thực tiễn, là người đàn ông trung thành, đáng tin cậy.

Đàn ông thuộc cung Xử Nữ là người luôn cưỡng chế bản thân phải lao động hăng say, chăm chỉ, cuộc sông nghiêm túc, thanh tịnh như giáo đồ đạo Thiền hoặc kẻ khổ hành tăng, luôn bó buộc bản thân một cách hà khắc, cẩn thận tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ, dường như không bao giờ dám vượt qua ranh giới mình đã vạch ra. Anh ấy lý trí, bình tĩnh, khéo tay, linh cảm tốt nhưng anh ấy hiện thực đến nỗi khiến bạn cảm thấy vô vị, nhàm chán. Anh ấy cẩn thận, máy móc đến mức máy móc, thiếu tình người.

Anh ấy đối đãi với mọi người một cách ôn hòa, rất khiêm tốn, hay bẽn lẽn, thậm chí xấu hổ. Anh ấy rất biết cách quan tâm đến người khác, khi người khác cần sự giúp đỡ, anh ấy rất nhiệt tình phục vụ. Anh ấy có ý thức trách nhiệm cao độ, sẵn sàng hi sinh giấc ngủ và thời gian nghỉ ngơi cá nhân cho công việc.
Người đàn ông mẫu mực và tôn thờ sự hoàn hảo

Đàn ông sao Xử Nữ vô cùng tôn trọng pháp luật và các quy chuẩn đạo đức, tính cách trung thành, đáng tin, ổn định, chỉ cần giao việc cho anh ấy, bạn chỉ cần kê cao gối ngủ ngon đợi tin tốt lành, bởi vì anh ấy là người cả nghĩ thiên bẩm, thần kinh luôn đặt ừong trạng thái lo lắng, căng thẳng cao độ. Anh ấy sợ những chi tiết không hoàn hảo sẽ hủy hoại mọi công lao mà anh ấy hết lòng bỏ ra, bởi vậy anh ấy sẽ căng thẳng thần kinh, cẩn thận theo dõi tiến trình công việc từng chút một.

Anh ấy là người theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo một cách tinh tế như vậy, hơn thế nữa, mục tiêu hoàn hảo cao đến nỗi mọi người không thể với tới, điều đó vô tình khiến nội tâm anh ấy luôn thiếu tự tin và không ngừng chứng minh sự cần thiết của mình đối với người khác. Nội tâm của anh ấy bị nỗi sợ không đạt tới sự hoàn hảo lũng đoạn, chi phối, kiếm tìm khuynh hướng hoàn hảo khiến anh ấy vĩnh viễn bận rộn một cách không biết mệt mỏi, chỉ lao động cật lực, hăng say mới giúp anh ấy thoát khỏi nỗi dằn vặt bởi cảm giác thiếu an toàn, chính vì vậy anh ấy vô thức trở thành người cuồng công.

Anh ấy yêu công việc hơn cả yêu bản thân, anh ấy “bận đến nỗi ban ngày không có thời gian nằm mơ giữa ban ngày; còn ban đêm mệt đến nỗi không có thời gian ngắm sao trời”. Tuy rằng anh ấy hy vọng được hồi đáp bằng vật chất nhưng động cơ làm việc thực chất lại là muốn được chứng mình bản thân là người cần thiết không thể thiếu trong tập thể. Chính bởi thế, bạn thường tiếc thay cho anh ấy, lẽ ra động cơ, sự nỗ lực và hăng say làm việc của anh ấy phải được phúc đáp nhiều hơn những thức hiện thời anh ấy được hưởng.

Đàn ông Xử Nữ là một tác phấm hoàn sảo của nhân gian, anh ấy quá sức chú ý tới hình tượng của mình trong con mắt mọi người, tuân thủ các giáo lý, quy chuẩn một cách thái quá, cuộc sống khá quy luật của anh ấy đạt đến độ tiêu chuẩn khiến những người khác phần nào cảm thấy vô vị và tẻ nhạt. Anh ấy hoàn hảo đến nỗi thiếu sự tinh nghịch và lãng tử, không có sự ngông cuồng của những người vô kỷ luật, vô tổ chức.
Xử Nữ là mẫu đàn ông đáng tin cậy và an toàn

Anh ấy hay lo lắng một cách thái quá khiến thần kinh luôn trong trạng thái căng thẳng, hồi hộp, nhiều khi chuyện bé xé ra to. Anh ấy quá cẩn thận, tinh tế đến độ chỉ nhìn thấy chi tiết mà không thấy toàn cảnh, giống như “chỉ nhìn thấy cây rừng mà không thấy được cả khu rừng”.

Thói quen kiếm tìm sự hoàn hảo khiến anh ấy có rất nhiều yêu cầu ngoan cố như gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ, đôi mắt tinh tế, quét ngang quét dọc khắp nơi khiến anh ấy nhanh chóng phát hiện những khiếm khuyết hoặc lỗi nhỏ thiếu hoàn hảo như vết bẩn nhỏ trên cổ áo bạn, bạn tô son không cân đối, hai ngày bạn vẫn chưa gội đầu, bất kỳ những chi tiết nhỏ không bắt mắt nào cũng không thoát khỏi đường quét quan sát của cặp mắt anh ấy.

Điều đó khiến anh ấy luôn không thỏa mãn với bất kỳ ai và bất kỳ việc gì, bởi vậy anh ấy tự biến mình trở thành nhà phê bình bẩm sinh, thích bới móc hơn khen ngợi người khác. Anh ấy cần cảm giác an toàn và đảm bảo, anh ấy cẩn thận, ổn định, tỉnh táo đến mức vẻ đẹp hoàn hảo của mỹ nữ giống như yêu tinh cũng khó lòng mê hoặc và khiến anh ấy sa vào lưới tình.

Anh ấy là mẫu đàn ông vô cùng an toàn, đáng tin và đem lại sự đảm bảo cho phụ nữ, bạn không thể không thừa nhận anh ấy là người đàn ông tốt khó lòng tìm thấy trong số hàng đống đàn ông sống trên cõi đời này, nhưng sự hoàn hảo của anh ấy cũng có cái giá của nó: bạn có thật sự chịu được sự hoàn hảo không tì vết tới mức tẻ nhạt không?

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *