Bắt đôi hoàn hảo chỉ dành riêng cho cung Thủy Bình

Nữ Thủy Bình – Nam Song Ngư: Càng về lâu dài mối quan hệ của cả hai sẽ có chút khó khăn, một Thủy Bình thông minh cá tính sẽ có nhiều đuôi theo đuổi làm anh chàng Song Ngư có đôi chút cảm thấy tự tin và những tranh cãi nho nhỏ không vui bắt đầu xảy ra. Một chuyện tình lãng mạn và cần sự chia sẻ quan tâm từ Thủy Bình.
bat-doi-hoan-hao-danh-rieng-cho-thuy-binh
Bắt đôi hoàn hảo dành riêng cho Thủy Bình, Thủy Bình kết đôi, cùng bình chọn cặp đôi hoàn hảo dành cho chòm sao “quái dị” này nào.

Thủy Bình và Bạch Dương
Nữ Thủy Bình – Nam Bạch Dương: Thủy Bình thông minh sẽ trở thành một người yêu hoàn hảo để khống chế Bạch Dương. Tính hòa đồng của Thủy Bình giúp cô ấy dễ hòa vào thế giới của Bạch Dương. Điểm cực hợp hay “khìn khìn bất chợt” vui lắm đó.

Nam Thủy Bình – Nữ Bạch Dương: Đừng buồn nếu anh ấy không muốn nói cho bạn nghe điều gì đó. Có những cái thuộc về thế giới riêng của anh ấy, hãy từ từ bước vào đừng vội vã hay bắt ép họ. Đừng ghen với ai cả, bạn là người anh ấy chọn, bạn là người anh ấy cho là xứng đáng nhất.

Thủy Bình và Kim Ngưu
Nữ Thủy Bình – Nam Kim Ngưu: Tính chiếm hữu của Kim Ngưu rất rất mạnh trong chuyện tình cảm. Sau khi quá yêu thì Kim Ngưu có xu hướng giữ người yêu rất kĩ, các nàng Thủy Bình lại không thích thế, khiến cho mối quan hệ ngày một căng thằng.

Nam Thủy Bình – Nữ Kim Ngưu: Hai chòm sao này có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Thủy Bình thuộc về mọi người còn Kim Ngưu thì cần một người chỉ có mình.

Thủy Bình và Song Tử
Nữ Thủy Bình – Nam Song Tử: Trong tình huống này, người ghen có thể không phải là Thủy Bình mà là Song Tử, bởi vì Thủy Bình là người là người luôn ý thức được giá trị của bản thân. Các Song Tử dễ bị cuốn hút. Tình cảm cả hai sẽ lâu bền nếu biết hạn chế sự thân thiện, để ý đến nửa kia hơn.

Nam Thủy Bình – Nữ Song Tử: Các Thủy Bình sẽ dành mọi thời gian có thể để tìm hiểu bạn, lo lắng cho bạn và thậm chí bày nhiều trò rất lãng mạn. Mối quan hệ này có độ bền siêu dính cao nếu các bạn yêu nhau chân thành.

Thủy Bình và Cự Giải
Nữ Thủy Bình – Nam Cự Giải: Thủy Bình hay đi chơi mà không chơi mà không rủ người yêu Cự Giải. Cự Giải sẽ phải ghen hoài hoài, đôi khi cảm thấy như nằm ngoài thế giới của nhau.

Nam Thủy Bình – Nữ Cự Giải: Thông minh không chỉ chuyện thiên thiên hạ mà còn cả trong chuyện tình cảm, Thủy Bình có thể đáp ứng được những ước muốn của Cự Giải. Vấn đề là Cự Giải đôi khi thấy cô đơn dù ở cạnh nhau.

Thủy Bình và Sư Tử
Nữ Thủy Bình – Nam Sư Tử: Có sự tương khắc giữa Sư Tử và Thủy Bình, các nữ Thủy Bình có phần nào hơi khó chấp nhận sự độc tài từ Sư Tử. Các Sư Tử sẽ hợp với Thủy Bình một khi nào bạn coi trọng sự thông minh và tài năng của cô ấy.

Nam Thủy Bình – Nữ Sư Tử: Các anh chàng Thủy Bình khá sợ sự độc chiếm từ Sư Tử, chỉ cần hó hé nói chuyện với cô bạn thôi là đã chuẩn bị tinh thần bị xé làm gỏi rồi được cái cả hai cung cân xứng về nhan sắc.

Thủy Bình và Xử Nữ
Nữ Thủy Bình – Nam Xử Nữ: Dễ xảy ra tiếng sét ái tình vì các Thủy Bình ừa thì khá đẹp nhưng về lâu về dài, các bạn gặp rắc rối nho nhỏ trong việc chia sẻ cảm xúc với nhau, khó hiểu nhau.

Nam Thủy Bình – Nữ Xử Nữ: Anh chàng Thủy Bình được nhiều người thích sẽ làm cho Xử Nữ khó chịu tối ngày. Mối quan hệ tràn ngập nghi ngờ và điều tra. Cả hai đều quá thông minh nên sự việc càng rắc rối hơn. Hơn nữ Xử Nữ không thích cho Thủy Bình nằm ngoài vùng kiểm soát của họ.

Thủy Bình và Thiên Bình
Nữ Thủy Bình – Nam Thiên Bình: Cặp đôi vui nhộn tương đồng về tính cách và sở thích. Nhưng cả hai dường như ít có thời gian cho nhau. Cả hai cần tiết kiệm khoản chi tiêu lại nếu tính cho tương lai.

Nam Thủy Bình – Nữ Thiên Bình: Cả hai lúc nào cũng có chuyện để nói với nhau. Mối quan hệ của cả hai thường rất tốt và ổn định. Thủy Bình có sự tự tin và thông minh cần thiết để khống chế bất cứ Thiên Bình nào. Cả hai cũng đều là những người rất hòa đồng nên họ thông cảm cho nhau.

Thủy Bình và Thiên Yết
Nữ Thủy Bình – Nam Thiên Yết: Các nam Thiên Yết có sức hút cực mạnh với Thủy Bình. Một người muốn làm chủ mối quan hệ, còn một người muốn làm chủ cảm xúc. Tuy khác nhau nhưng Thủy Bình luôn có cách khiến một Thiên Yết mãi là của họ.

Nam Thủy Bình – Nữ Thiên Yết: Thiên Yết rất ý khi xem vào chuyện của người khác nhưng đối với người yêu họ vẫn muốn chia sẻ nỗi lo, hay đưa ra lời khuyên nào đó, nhưng các chàng Thủy Bình lại không thích như vậy. Hơn nữ tính ghen của Thiên Yết các anh Thủy Bình khó giải quyết nổi.

Thủy Bình và Nhân Mã
Nữ Thủy Bình – Nam Nhân Mã: Cả hai sẽ có nhiều thời gian cho bản thân, ít bị người kia quản thúc nhưng đổi lại “còn gì cho nhau”. Hãy dành thời gian, quan tâm cho nhau, thậm chí chút ghen tuông và sở hữu cũng giúp đôi bạn bền lâu.

Nam Thủy Bình – Nữ Nhân Mã: Giữa hai chòm sao này thiên về tình bạn hơn là tình yêu. Nếu yêu thì đây sẽ là một mối quan hệ rất công bằng, cả hai đều thích tự lập và tạo không gian riêng cho bản thân, nếu hiểu nhau lâu dài hoặc quan tâm nhau hơn thì cơ hội bền lâu sẽ tăng.

Thủy Bình và Ma Kết
Nữ Thủy Bình – Nam Ma Kết: Hơi khác nhau về cách sống, nam Ma Kết là những người đàn ông khá truyền thống, còn Thủy Bình lại hiện đại. Lâu lâu có xích mích xíu cho vui nhà vui cửa. Một người đàn ông Ma Kết sẽ đem lại một cuộc sống vật chất đầy đủ cho Thủy Bình.

Nam Thủy Bình – Nữ Ma Kết: Cả hai gần như hoàn toàn khác nhau, Ma Kết thích có thể giới riêng của cô ấy, trong khi Thủy Bình lại thích cuộc sống thoải mái, tự do, nhiều người. Đôi khi, cả hai bắt nhau phải chấp nhận cách sống, cách nghĩ của mình… rất căng thẳng đây.

Thủy Bình và Thủy Bình
Đây sẽ là mối quan hệ thành thật với cảm xúc, bạn không phải lo lắng thay đổi bản thân. Đặc biệt có khả năng hiểu nhau, ủng hộ những ý tưởng điên rồi của nhau. Tuy tình cảm ổn nhưng không mấy sôi nổi.

Thủy Bình và Song Ngư
Nữ Thủy Bình – Nam Song Ngư: Càng về lâu dài mối quan hệ của cả hai sẽ có chút khó khăn, một Thủy Bình thông minh cá tính sẽ có nhiều đuôi theo đuổi làm anh chàng Song Ngư có đôi chút cảm thấy tự tin và những tranh cãi nho nhỏ không vui bắt đầu xảy ra. Một chuyện tình lãng mạn và cần sự chia sẻ quan tâm từ Thủy Bình.

Nam Thủy Bình – Nữ Song Ngư: Dễ cuốn hút bởi Thủy Bình, về lâu dài phát hiện ra sự khác biệt trong tính cách. Song Ngư sẽ hay phải đối diện với cảm giác sợ bị bỏ rơi khi quen Thủy Bình.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *