Hãy cẩn thận khi muốn lên mặt với song ngư

Song Ngư không phải là người hoàn hảo nhưng nó cũng là một trong số những người đặc biệt, vì thế nên biết tôn trong Song Ngư đy, không thì đùng hòng nó nói chuyện đàng hoàng với bạn! OK?
can-than-khi-len-mat-voi-song-ngu
Hãy cẩn thận khi lên mặt với song ngư. Song Ngư là chú cá nhỏ giữa hồ cá cảnh nhưng khi ra biển lớn, nó vẫn có thể biến thành cá mập đấy!

Song Ngư có thể là một người hiền lành khi ở xung quanh những người nó yêu, nên nếu nó ko yêu bạn thì đừng lạ khi nó biến thành “bà/ông phù thủy”. Song Ngư có thể băn bó vế thương cho bạn thì chắc chắn nó cũng có thể cầm dao rạch cho chỗ vết thương ấy thêm rộng ra! Song Ngư có thể hay mít ướt nhưng khi vào bước đừng cùng, nó sẵn sàng lau khô nước mắt mà hành động, tới lúc đó nó làm gì thì có trời mà biết!

Làm sao bạn biết sức mạnh của một con cá khi nó vẫn đang ở trong một cái hồ yên bình, thường ngày được tặng thức ăn, chỉ khi nó gặp phải nhửng điều ko muốn thì bản năng của nó mới bắt đầu nổi dậy! Song Ngư không phải là người hoàn hảo nhưng nó cũng là một trong số những người đặc biệt, vì thế nên biết tôn trong Song Ngư đy, không thì đùng hòng nó nói chuyện đàng hoàng với bạn! OK?

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *