Nhân Mã có tính cách gì đặc biệt?

Nhân Mã thẳng thắn nhưng lại khá quanh co trong vấn đề thể hiện cảm xúc. Hiếm khi thấy một Nhân Mã bộc lộ trạng thái vui, buồn, thất vọng hay đau khổ. Thành công không tỏ ra tự mãn, thất bại không tỏ ra chán nản.
cung-nhan-ma-voi-cac-cung-hoang-dao-khac
Tính cách hai trong một của Nhân Mã, Tương tự như Song Tử và Song Ngư, Nhân Mã là một chòm sao kép, có khuynh hướng phân liệt trong bản chất.

Có hai con người cùng tồn tại trong một Nhân Mã. Một người thể thao, năng động, hướng ngoại và một người trí tuệ, sáng tạo,đam mê khám phá học thuật. Hầu như, một Nhân Mã đều có hai khuynh hướng như vậy, nhưng cái nào bộc lộ rõ ràng hơn sẽ là khuynh hướng chủ đạo, định hướng cuộc đời và phong cách sống của chòm sao này.

Nhân Mã trong một cuộc tranh cãi rất dễ bộc lộ sự phân liệt trong tính cách. Họ là người ngại va chạm, không thích đôi co và luôn lấy “dĩ hòa vi quý” làm đầu nên có xung đột sẽ nhanh chóng nhún nhường, không làm to chuyện. Nhưng mặt khác, nếu bùng nổ, Mã Mã có thể là người tranh luận vô cùng hăng hái với lý lẽ đanh thép, hùng hồn, sẵn sàng tham gia các cuộc tranh luận nóng, thậm chí đụng độ để bảo vệ mình.

Nhiệt tình, lạc quan là những phẩm chất thường thấy ở Nhân Mã. Nhưng song song trong con người họ là sự u buồn, bất an và che giấu cảm xúc. Họ là những người dễ bị tổn thương bởi những điều nhỏ, dễ cảm thấy mất thăng bằng vì khó khăn. Không chia sẻ cùng ai và tự mình lấy lại cảm xúc khiến Nhân Mã tạo cho mình vỏ bọc vững vàng.

Nhân Mã thẳng thắn nhưng lại khá quanh co trong vấn đề thể hiện cảm xúc. Hiếm khi thấy một Nhân Mã bộc lộ trạng thái vui, buồn, thất vọng hay đau khổ. Thành công không tỏ ra tự mãn, thất bại không tỏ ra chán nản.

Trong tình yêu, Nhân Mã thích tự do và kích thích. Họ yêu những người phóng khoáng, muốn có những câu chuyện tình lãng mạn, cần không gian riêng để thỏa sức vẫy vùng.

Thế nhưng, bản chất của chòm sao này là ghen tuông và sở hữu. Đừng nhìn vẻ bề ngoài hết sức tưng tửng mà bị lừa. Nhân Mã không bao giờ tha thứ cho sự thiếu chung thủy và quản người yêu cũng chặt lắm đấy.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *