Xem bói tử vi cung hoàng đạo: Cung Kim Ngưu năm 2016

Khi gặp mệt mỏi hay stress, thể thao chính là phương thuốc chữa lành hiệu quả nhất dành cho các Kim Ngưu. Chiêm tinh năm mới cũng cho rằng bạn cần nghiêm khắc hơn với chính mình. Hãy chủ động tìm cách thay đổi những những thói quen xấu của bản thân nhé!
tu-vi-kim-nguu-2016
Đời sống xã hội của các Kim Ngưu trong năm 2016 sẽ được cải thiện đáng kể. Đây là thời điểm vô cùng thích hợp để bạn cố gắng và nỗ lực bởi mọi chuyện có chiều hướng diễn biến đúng như những gì bạn mong đợi.

1/ Tổng quan

Đời sống xã hội của các Kim Ngưu trong năm 2016 sẽ được cải thiện đáng kể. Mối quan hệ giữa bạn với người thân trong gia đình cũng đạt đến sự thấu hiểu và hòa hợp nhất định. Đây là thời điểm vô cùng thích hợp để bạn cố gắng và nỗ lực bởi mọi chuyện có chiều hướng diễn biến đúng như những gì Kim Ngưu mong đợi.

Suốt năm tới, Kim Ngưu tha hồ bận rộn với đủ các hoạt động. Bạn sẽ được đặt chân đến rất nhiều nơi, vì vậy hãy tuân theo một lịch trình làm việc thật khoa học và cố gắng hoàn thành đúng thời hạn những nhiệm vụ được giao. Một số thời điểm trong năm, Kim Ngưu sẽ phải nhờ cậy sự giúp đỡ từ mọi người. Bởi vậy ngay từ bây giờ bạn hãy để ý quan tâm đến những người xung quanh, đừng để đến khi cần đến sự trợ giúp từ “đồng đội” mới nhận ra mình đơn độc.

Kim Ngưu có thể đưa ra một quyết định khá bốc đồng trong khoảng giữa năm. Hướng đi này có ảnh hưởng trực tiếp đến kế hoạch dài hạn của bạn. Horoscope năm mới khuyên bạn hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi lựa chọn, đặc biệt trong những vấn đề có liên quan đến đời sống tình cảm và công việc. Suy nghĩ thật kỹ ở đây cũng không đồng nghĩa với việc trì hoãn việc ra quyết định quá lâu bởi sự chậm trễ có thể gây cho bạn những hậu quả tương đối nghiêm trọng.

2/ Tình hình công việc

“Món quà” mà năm mới 2016 dành tặng Kim Ngưu đó chính là khả năng sáng tạo. Đừng ngần ngại đối mặt với thách thức và rủi ro thuộc lĩnh vực sự nghiệp trong giai đoạn này. Nếu có thể chế ngự chúng, bạn sẽ nhận được phần thưởng cực kỳ xứng đáng vào cuối năm. Ngay khi cơ hội “ló dạng”, bạn hãy lập tức nắm bắt bởi sẽ không có chuyện chúng tự động xuất hiện trước mắt bạn thêm một lần nữa. Bên cạnh đó, đây cũng là thời điểm vô cùng thuận lợi nếu Kim Ngưu có ý định đề xuất việc tăng lương với cấp trên.

3/ Tình hình tài chính

Giác quan của Kim Ngưu trở nên nhạy bén trước những cơ hội “cá kiếm”. Nếu theo nghiệp buôn bán hoặc chọn thương mại làm “nghề tay trái”, dự là các thương nhân sẽ trải qua một năm buôn may bán đắt. Tuy nhiên nếu không biết cách cân đối thu chi, khoản tiền lãi mà bạn thu được sẽ chẳng được bao nhiêu do kiếm được đồng nào đã vội giải ngân ngay lập tức.

Nhìn chung tình hình tài chính của bạn có xu hướng tăng trưởng khá đều đặn trong năm 2016. Kim Ngưu nên dành thời gian lên kế hoạch cải tổ ngân sách ngay từ đầu năm. Horoscope năm mới cũng khuyên bạn nên tham gia đầu tư hay góp vốn để đồng tiền được “quay vòng”. Nếu có thể, bạn hãy cố gắng hạn chế việc vay và cho vay trong giai đoạn này.

4/ Tình cảm và các mối quan hệ

Những xúc cảm lãng mạn sẽ lấp đầy trái tim và tâm trí bạn trong năm tới đây. Bạn sẵn sàng nỗ lực hết khả năng để làm vui lòng những người thân yêu nhất. Từng bước từng bước một, Kim Ngưu dần trở thành con người của đám đông và xã hội thay vì “đóng khung” trong hình ảnh một người nhút nhát, khép kín. Sức quyến rũ từ Kim Ngưu làm cho tất cả mọi người chú ý đến bạn nhiều hơn, đặc biệt là người khác giới. Nếu bạn muốn làm cho người mình yêu cảm thấy hạnh phúc, 2016 là thời điểm vô cùng lý tưởng, tuyệt vời.

Nếu Kim Ngưu vẫn đang trên đường tìm kiếm “mảnh ghép còn thiếu” của đời mình, horoscope năm mới hứa hẹn mang đến cho bạn những tin vui. Tình yêu có thể xuất phát từ nền tảng một tình bạn đẹp, bạn hãy lưu ý điều này! Giữa năm là khoảng thời gian “trầm” nhất đối với chuyện tình cảm của bạn. Giữa hai người có thể thường xuyên xảy ra hiểu nhầm, xa cách hoặc gặp phải trở ngại.

Ngọn lửa đam mê sẽ được thổi bùng trở lại vào những tháng cuối năm. Kim Ngưu hãy chuẩn bị tinh thần trải nghiệm những cảm xúc khó quên cùng vô vàn khoảnh khắc lãng mạn.

5/ Tình trạng sức khỏe

Tình hình sức khỏe của các Kim Ngưu trong năm 2016 nhìn chung khá tốt. Bạn bước sang năm mới với nguồn năng lượng dồi dào và trạng thái này dự là sẽ kéo dài đến tận cuối năm. Vẻ ngoài sung sức của bạn thậm chí còn có thể tiếp thêm sinh lực cho những người xung quanh. Tuy nhiên Kim Ngưu cần tránh làm việc quá sức, cũng không nên nuông chiều bản thân thường xuyên bởi những việc này đều có ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn. Khi gặp mệt mỏi hay stress, thể thao chính là phương thuốc chữa lành hiệu quả nhất dành cho các Kim Ngưu. Chiêm tinh năm mới cũng cho rằng bạn cần nghiêm khắc hơn với chính mình. Hãy chủ động tìm cách thay đổi những những thói quen xấu của bản thân nhé!

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *