Cung sư tử cần phải lưu ý những gì cho năm 2016

Đá hộ mệnh của người sinh là mã não onyx, ruby, carnelian (ngọc hồng lựu), mã não có vân (sardonyx). Trong đó, ruby có năng lượng mặt trời mạnh nhất. Ngoài ra, bạn có thể dùng thêm peridot – loại được mệnh danh là ‘đá của mặt trời’.
cung-su-tu-can-chu-y-gi-cho-nam-2016
Cung sư tử cần lưu ý những gì cho năm 2016, Trong năm Bính Thân, người sinh cung Sư Tử sẽ không gặp những cơ hội nào quá đặc biệt và cũng không có những điểm mốc làm thay đổi cuộc đời. Trên thực tế, đây là năm bạn nên tiếp tục với công việc của mình và kiên trì với kế hoạch ban đầu.

Điều cần lưu ý trước tiên, hành tinh bảo trợ cho Sư Tử chính là mặt trời. Trong nửa đầu năm 2016, mặt trời sẽ có những ảnh hưởng tích cực. Nói cách khác, người sinh cung Sư Tử sẽ cảm nhận được dòng năng lượng mạnh mẽ, làm tăng hiệu quả công việc và đạt được những mục tiêu của cuộc sống một cách rõ ràng.

Tuy nhiên, đến cuối mùa hè, ảnh hưởng này sẽ chấm dứt. Điều này không có nghĩa là Sư Tử không còn được sự trợ giúp nào, hay không vượt qua được những khó khăn. Sư Tử vốn là biểu tượng của sức mạnh, vì vậy hãy giữ vững sự mạnh mẽ của bản thân. Đừng quên tạo hóa đã ban tặng cho bạn những chiếc răng nanh và móng vuốt sắc nhọn. Càng về giữa năm, bạn sẽ càng nhận ra bản năng Sư Tử trong mình.

Về chi tiết, từ tháng 1 đến cuối tháng 3, Sư Tử sẽ trải qua đỉnh cao của sức mạnh. Hãy thoải mái bắt đầu một vài kế hoạch và đừng lăn tăn bạn không thể hoàn thành, vì trong tương lai gần bạn sẽ không có cơ hội tương tự.

Đầu năm 2016 bạn sẽ có ảnh hưởng của sao Thủy, nhưng tình hình tài chính vẫn có phần mơ hồ. Sẽ không có gì đặc biệt hoặc nổi trội xảy ra trong thời gian này xét về đời sống tình cảm. Hãy tin vào trực giác của bản thân, đây có thể coi là ngọn hải đăng của chính bạn để đạt được mục tiêu mong muốn.

Từ tháng 4 đến cuối tháng 6, tình hình sẽ không thay đổi một cách triệt để. Nguồn năng lượng tích cực của mặt trời vẫn tiếp tục bổ trợ cho Sư Tử. Điều bạn cần nhớ là không được mất niềm tin ở chính mình.

Đến giữa mùa hè, bạn có thể phải trải qua một giai đoạn trầm cảm khá dài. Nguyên nhân có thể đa dạng, và chính bạn mới là người phải tự giải quyết các trải nghiệm cảm xúc này. Tuy nhiên, điều này không gây ảnh hưởng đáng kể cho cuộc sống của Sư Tử. Vì vậy bạn nên chú tâm vào các mối quan hệ gia đình trong thời điểm này.

Tháng 8, tháng cuối cùng của mùa hè sẽ đánh dấu sự bắt đầu của một giai đoạn mới. Mặt trời không còn ảnh hưởng mạnh đến Sư Tử, vì vậy bạn sẽ cảm giác một nguồn năng lượng lớn bị thất thoát, khiến hiệu quả công việc bị giảm mạnh. May mắn là vào thời điểm này, tình hình không có gì khó khăn. Nguyên nhân là cuối mùa hè, Sư Tử có thể đã thực hiện được phần lớn các kế hoạch cho năm 2016.

Thời gian này Sư Tử có thể an nhiên hưởng thụ cuộc sống. Đến mùa thu, nhiều người sẽ muốn ‘lánh đời’ và trốn vào không gian của riêng mình. Tuy nhiên điều này không có gì tồi tệ.

Trong năm 2016 sẽ không có vấn đề nào lớn xảy ra trong công việc hay gia đình của Sư Tử. Một số cãi vã nho nhỏ cần bạn lưu tâm trong năm nay để đảm bảo tương lai không phát sinh vấn đề. Bạn sẽ giải quyết được những chuyện này một cách nhẹ nhàng mà không phải cố gắng quá nhiều. Điều cốt yếu là đối mặt với nỗi buồn vào mùa đông, ngoài ra mọi chuyện khác sẽ ổn thỏa.

Đá hộ mệnh của người sinh cung Sư tử là mã não onyx, ruby, carnelian (ngọc hồng lựu), mã não có vân (sardonyx). Trong đó, ruby có năng lượng mặt trời mạnh nhất. Ngoài ra, bạn có thể dùng thêm peridot – loại được mệnh danh là ‘đá của mặt trời’.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *